Khóa học giá trị cuộc sống (17/02/2021)

Khóa học giá trị cuộc sống (17/02/2021)

Bắt nguồn từ một khóa học của quân đội Mỹ, được các chuyên gia của Transform You thiết kế lại cho phù hợp với người Việt Nam. 2 Coach ưu tú nhất của Transform You là Coach Đặng Thị Oanh và Coach Phạm Duy Hiếu đóng vai trò Coaching chính cho Cường Lâm. Coach Oanh là một trong những người Việt hiếm hoi đạt được chứng chỉ ICF của Mỹ (Hiệp hội Coaching Quốc tế). Chị hiện đang giữ trọng trách huấn luyện cho nhiều Công ty lớn ở TP.HCM & Singapore, và Chị từng là Giám đốc nhân sự của AB Bank, Giám đốc nhân sự của trường đại học Hoa Sen. Coach Hiếu đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Năm 2014, Anh đạt giải thưởng Doanh nhân trẻ Viêt Nam xuất sắc. Anh từng giữ vị trí CEO của ngân hàng AB Bank, Viet A Bank, Vincom security JSC…

Khóa  học là hành trình đi vào bên trong, khám phá tiềm năng trong mỗi con người. Trên hành trình cuộc sống, chúng ta ai ai cũng sẽ gặp những hoàn cảnh bất như ý, khó khăn, thử thách. Chúng ta có thể vượt qua hay không phụ thuộc vào sự lựa chọn thái độ sống, tư duy tích cực của chính bản thân mình. Chúng ta thường được học để tích lũy kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm phục vụ cho năng lực làm việc, nhưng ít được trang bị kiến thức về năng lượng. Năng lực để làm việc, bên cạnh đó năng lượng để làm người. Bằng phương pháp truyền đạt hấp dẫn, lôi cuốn, các Coach đã giúp cho chúng tôi kỹ năng làm giàu  năng lượng sống. Điều này đòi hỏi chúng ta phải không ngừng bồi đắp cho cả một quá trình:

  • Buông bỏ
  • Hiện hữu
  • Đón nhận
  • Niềm tin
  • Chia sẻ

Xen kẽ với các câu chuyện truyền cảm hứng, chúng tôi được tham gia các trò chơi mà qua đó những thông điệp được lồng ghép một cách hết sức nhân văn, sâu sắc. Chương trình đã rất thành công khi giúp cho các thành viên Cường Lâm tự ngộ ra cho mình những bài học quý giá về tinh thần đồng đội, về vai trò của người lãnh đạo và trên hết là tư duy tích cực để làm người thành công.

 

×

Net Orders Checkout

Item Price Qty Total
Subtotal 0 VND
Shipping
Total

Shipping Address

Shipping Methods