Khóa học dinh dưỡng thông minh và cân bằng cuộc sống (28/05/2022)

Khóa học dinh dưỡng thông minh và cân bằng cuộc sống (28/05/2022)

Khoá học được dẫn dắt bởi health coach Lan Hương, người Việt Nam đầu tiên được tổ chức AADP-Hiệp hội thực hành không dùng thuốc của Mỹ và viện cân bằng chuyển hoá Metabolic balance Đức cấp chứng nhận. Ngày 28/05/2022 là một ngày may mắn đối với Cường Lâm vì mời được Cô Lan Hương về giảng dạy cho toàn bộ nhân viên. Trong suốt 8h của buổi học, 140 học viên Cường Lâm bị hớp hồn với những kiến thức giá trị về dinh dưỡng. Những kiến thức dinh dưỡng căn bản , tưởng như thường ngày ai cũng biết, nhưng qua phần trình bày và phân tích của Cô giáo, nhiều bạn mới thấy được mình đang ăn uống sai lầm ở đâu và cần điều chỉnh những gì để trở nên khoẻ mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc.


Phần 2 của khoá học với chủ đề “Cân bằng cuộc sống” đã giúp cho các bạn nhận thức toàn diện về sức khoẻ của bản thân. Đó chính là trạng thái thoải mái về thể chất, tâm thần và xã hội chứ không chỉ bao gồm tình trạng không có bệnh tật hay thương tật-theo đúng định nghĩa của WHO.

Cẩm nang mỗi thành viên thu được sau khoá học là “Chiến lược sống 3D”, “4 siêu nhân”, “7 sát thủ”, “Vòng tròn cuộc sống”. Từng thành viên Cường Lâm khoẻ mạnh chắc chắn sẽ tạo nên một Công ty Cường Lâm khoẻ mạnh, phát triển bền vững, theo đúng như tinh thần, truyền thống văn hoá Cường Lâm.

×

Net Orders Checkout

Item Price Qty Total
Subtotal 0 VND
Shipping
Total

Shipping Address

Shipping Methods